Ngôn ngữ
Giỏ hàng

Bản Tin Team Building: Lòng tin từ đâu mà đến?

Bản Tin Team Building: Lòng tin từ đâu mà đến?

Ngày 11/08/2018, tại trụ sở của công ty TNHH Thương Mại Bình An, tất cả các thành viên trong công ty đã tham gia buổi Team Building với chủ đề: “Lòng tin từ đâu mà đến?”. Chủ đề này nằm trong chuỗi chủ đề về “Ba Giá trị Cốt lõi của công ty TNHH Thương Mại Bình An" mà giá trị đầu tiên là Tin cậy.

Sau 30 phút tham gia trò chơi đầy hào hứng, các thành viên đã có cơ hội ngồi lại với nhau để cùng trao đổi, thảo luận về giá trị của lòng tin đối với chính bản thân mình, với đồng nghiệp và với uy tín của công ty.

Ảnh: Các thành viên công ty TNHH Thương Mại Bình An cùng hòa mình vào trò chơi.

[Góc Chia Sẻ Của Các Thành Viên]

1)“Tinh thần phối hợp đồng đội, tính kỷ luật, nhiệt tình chia sẻ và tin tưởng vào đồng đội và tự tin vào chính bản thân mình, những kỹ năng này cần phải tích lũy và rèn luyện mọi lúc mọi nơi. Trong cuộc sống cần bình tĩnh suy xét mọi việc để có cách giải quyết đưa đến kết quả tốt nhất”.

2)“Lòng tin phải xuất phát từ bản thân mỗi người. Nếu không tin tưởng ở chính mình, thì cũng không thể  gây dựng lòng tin nơi người khác. Kiến thức, sự hiểu biết, nhận định, sự thành thật, hành động và lời nói là thứ khiến mỗi người xây dựng lòng tin cho riêng mình, cũng chính là là gây dựng lòng tin với mọi người, mọi mối quan hệ”.

3)“Buổi Team Building cùng công ty với chủ đề "Lòng tin từ đâu mà đến?" đã mang lại những trải nghiệm và bài học thú vị cho bản thân em.

Qua buổi Team Building em nhận ra được giá trị quan trọng của lòng tin. Việc xây dựng được lòng tin đã khó nhưng việc giữ được lòng tin, sự uy tín bền chặt lại càng khó hơn. Giữ vững uy tín là điều quan trọng trong việc mang lại những giá trị tốt đẹp cho mọi người và mang lại thành công cho chính mình.

Để tạo ra được uy tín và lòng tin cho bản thân mình, trước nhất cần phải xác định được bản thân thật sự là ai. Khi đã có niềm tin vững chắc vào bản thân thì mới có thể tạo sự tin tưởng từ những người xung quanh”.

Xem thêm: 

Bản Tin Team Building: Bạn có sẵn lòng không?

Bản Tin Đào Tạo: Các nguyên tắc hợp tác và làm việc nhóm thành công



Please wait...