Ngôn ngữ
Giỏ hàng

Bản Tin Đào Tạo: “Nhận thức rõ tầm nhìn và các giá trị cốt lõi của công ty TNHH Thương Mại Bình An”

Bản Tin Đào Tạo: “Nhận thức rõ tầm nhìn và các giá trị cốt lõi của công ty TNHH Thương Mại Bình An”

Nhằm đem đến nhận thức rõ ràng và đầy đủ về ba giá trị cốt lõi của công ty cho toàn thể đội ngũ nhân sự, sáng ngày 25/08/2018, ban Lãnh đạo đã tổ chức một buổi đào tạo với chủ đề: “Nhận thức rõ tầm nhìn và các giá trị cốt lõi của công ty TNHH Thương Mại Bình An”.

Với mục tiêu đưa Bình An: “Trở thành công ty hàng đầu về giải pháp và thiết bị an toàn ở Việt Nam”, việc đào tạo nguồn nhân sự có tinh thần cốt lõi, có tận tâm và nhiệt huyết, có kỹ năng và chuyên môn là điều kiện tiên quyết để xây dựng nội lực vững mạnh của công ty.

Ảnh: Các thành viên công ty TNHH Thương Mại Bình An trong buổi đào tạo.

Ba giá trị cốt lõi của công ty TNHH Thương Mại Bình An bao gồm: giá trị Tin cậy, giá trị Sẵn lòng và giá trị Hợp tác. Mỗi giá trị tiếp tục được làm cụ thể hơn bởi hai giá trị như sau:


1) Giá trị Tin cậy gồm: giá trị Trung thực và giá trị Integrity (chính trực)

- Trung thực: Là trung thực về chất lượng sản phẩm của mình với khách hàng, trung thực với đối tác, trung thực với đồng nghiệp và trung thực với công ty.

- Integrity (chính trực): Là cam kết của cá nhân đối với công ty rằng luôn thực hiện nghiêm túc những giá trị, nguyên tắc của công ty mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi không ai hay biết.


2) Giá trị Sẵn lòng gồm: giá trị Nhận trách nhiệm và Nhiệt huyết với công việc

- Nhận trách nhiệm: Sẵn lòng tiếp nhận mọi trách nhiệm công việc, nhiệm vụ được công ty giao. Làm đến cùng trách nhiệm với công việc của mình.

- Nhiệt huyết với công việc: Luôn giữ ngọn lửa bên trong với việc mình đang làm vì hiểu rằng mình đang chuyển lửa cho đồng nghiệp, cho đối tác và cho khách hàng.


3) Giá trị Hợp tác gồm: giá trị Tận tâm và Tinh thần đội nhóm

- Tận tâm: Hết lòng phục vụ, đáp ứng mọi nhu cầu chính đáng của đối tác (khách hàng, đối tác, xã hội) và đồng nghiệp, coi lợi ích của họ cũng quan trọng như lợi ích của mình.

- Tinh thần đội nhóm: Phối hợp công việc ăn ý hiệu quả trên cơ sở tôn trọng và hiểu rõ vai trò của đồng nghiệp. Giúp đỡ hỗ trợ đồng nghiệp. Đặt kết quả của đội nhóm, của công ty lên trên thành tích cá nhân.


[Góc Chia Sẻ Của Các Thành Viên]


1) “Khi làm việc với một khách hàng lâu năm và tìm hiểu được rằng họ mới chỉ làm báo động và báo cháy thường mà chưa làm báo cháy địa chỉ vì còn thiếu kinh nghiệm và tự tin thì anh đã tư vấn cho khách hàng về hệ báo cháy địa chỉ một cách cụ thể. Anh cũng gợi ý cho khách hàng nếu cần đào tạo thì có thể thu xếp đến văn phòng công ty một buổi để đào tạo sâu hơn về kỹ thuật. Qua đó, khách hàng đã tự tin hơn và trong tương lai có thể sẽ xúc tiến làm hệ báo cháy địa chỉ.

Qua ví dụ này có thể rút ra được một bài học là nếu chúng ta tận tâm với đối tác thì không chỉ xây dựng lòng tin với đối tác để họ có thể quay trở lại sử dụng sản phẩm và dịch vụ mà còn có thể giúp cho đối tác tự tin mở rộng việc kinh doanh của họ và điều này sẽ có lợi cho cả hai bên”.


2)

 “Cây có cội mới trổ cành xanh lá

Nước có nguồn mới bủa khắp rạch sông”

Mỗi người sống và làm việc đều cần có những giá trị cốt lõi của mình, từ đó mới phát triển tốt được. Gốc rễ càng chắc khỏe, nền tảng càng bền vững thì lộc cành mới tốt tươi. […]

Dù làm việc được gần bốn năm, nhưng đôi khi bản thân tôi vẫn chưa thực sự tin tưởng ở chính mình. Chỉ tới khi được giao một trách nhiệm nào đó, tưởng chừng như không làm được, nhưng cuối cùng, bằng việc nhận lấy trách nhiệm và làm đến cùng thì nhận ra rằng, hóa ra mọi thứ không khó như mình tưởng tượng, mọi sự đều có cách giải quyết riêng của nó. Bằng cách này hay cách khác, trên nhiều con đường khác nhau, có thể tôi đã chọn con đường khó đi hơn người khác, lâu hơn và xa hơn người khác, nhưng tôi vẫn đến được đích, đó là điều, là giá trị mà tôi nghĩ tôi đã đạt được. […]”.



Please wait...