Ngôn ngữ
Giỏ hàng

Bình An chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Bình An chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10


Trong tiết trời dịu mát của mùa thu tháng 10, có một ngày đặc biệt dành riêng cho những người phụ nữ mà chúng ta yêu quý. Những món quà, đóa hoa, lời chúc ngọt ngào chứa chan tấm lòng, tình cảm của Một Nửa Thế Giới gửi đến Một Nửa Thế Giới.

Ở Bình An cũng vậy, ngày 20/10, toàn thể anh em đã cùng nhau tổ chức buổi liên hoan thân mật dành tặng phái đẹp của công ty. Các chị em thật sự đã cảm nhận được tấm lòng và sự quan tâm chân thành từ phía các anh em thông qua những tấm thiệp viết tay được chuẩn bị chu đáo.

Chương trình chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam của Bình An được bắt đầu bằng hai trò chơi đồng đội đầy lôi cuốn. Trò chơi thứ nhất là "Đoán đồ vật trong túi" và trò chơi thứ hai mang tên "Người Phụ nữ May mắn". Sau khi mọi người hào hứng tham gia hai trò chơi, anh em trong công ty đã lần lượt lên tặng hoa, tặng quà và gửi lời chúc mừng đến các chị em.

Ảnh 1: Vài ngày trước khi tổ chức chương trình 20/10, mặc dù không tự tin với tài viết lách nhưng các anh em trong công ty vẫn cố gắng chuẩn bị những lời chúc viết tay dành tặng đến các chị em.

Ảnh 2: Mọi người cùng tham gia 2 trò chơi vui nhộn của chương trình 20/10.

Ảnh 3: Đại diện phái nam lên tặng lẵng hoa chúc mừng các chị em.

Ảnh 4: Phái đẹp đều rất xúc động trước những món quà và lời chúc của các anh em.

Ảnh 5: Các thành viên Bình An cùng nhau ăn trưa chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam



Please wait...