Ngôn ngữ
Giỏ hàng

Khóa đào tạo về tủ trung tâm báo cháy FireNET L@titude Hochiki

Khóa đào tạo về tủ trung tâm báo cháy FireNET L@titude Hochiki


Trong hai ngày 8-9/8/2023, tại văn phòng công ty TNHH Thương Mại Bình An đã diễn ra khoá đào tạo tủ trung tâm báo cháy thế hệ mới FireNet L@titude do chính các chuyên gia từ hãng Hochiki tới trực tiếp giảng dạy. 

Ảnh: Khóa đào tạo FireNET L@titude 2023 do Bình An phối hợp với Hochiki tổ chức

Khóa đào tạo 2023 do Bình An phối hợp với Hochiki tổ chức là dịp để các quý vị khách hàng có thể cập nhật nhiều thông tin về sản phẩm và trải nghiệm các tính năng của tủ FireNet L@titude. Trong khuôn khổ chương trình đào tạo, quý vị khách hàng đã được giới thiệu về các đặc điểm kĩ thuật, chức năng, đặc tính của phần cứng và phần mềm lập trình (LE2) cho dòng tủ điều khiển địa chỉ thông minh FireNET L@titude cũng như tổng quan về các thiết bị và thành phần của hệ thống. Điều đặc biệt và hữu ích hơn nữa là Quý khách hàng hoàn thành thành công khóa đào tạo được nhận chứng chỉ kĩ thuật viên cho hệ thống L@titude cung cấp bởi Hochiki Asia Pacific Pte. Ltd.

Ảnh: Các học viên tham gia khóa đào tạo được trải nghiệm trực tiếp tính năng và giải đáp các thắc mắc về tủ trung tâm báo cháy L@titude Hochiki

Công ty TNHH Thương Mại Bình An rất vinh dự khi được đón tiếp hơn 25 quý khách mời tới tham gia khoá đào tạo tủ FireNET L@titude. Chúng tôi rất trân trọng khoá đào tạo này và hân hạnh là đại lý và nhà phân phối chính thức các sản phẩm báo cháy của Hochiki tại Việt Nam từ năm 2003, Bình An xin tri ân những tình cảm của Hochiki và quý khách hàng đã dành cho mình trong suốt hơn 20 năm đồng hành và phát triển.

Ảnh: Ảnh lưu niệm khóa đào tạo FireNET L@titude 2023 tại công ty TNHH Thương Mại Bình An



Please wait...