Ngôn ngữ
Giỏ hàng

Công ty Cổ phần Thương mại và Kỹ thuật GEEC là đại lý chính thức đầu tiên của Bình An

Công ty Cổ phần Thương mại và Kỹ thuật GEEC là đại lý chính thức đầu tiên của Bình An

Đầu năm mới 2021, Công ty TNHH Thương Mại Bình An vui mừng chào đón Công ty Cổ phần Thương mại và Kỹ thuật GEEC là đại lý chính thức đầu tiên của mình. 

Ảnh: Đại diện công ty TNHH Thương Mại Bình An (Bà Lê Minh Ngọc) trao chứng nhận đại lý ủy quyền

cho đại diện công ty Cổ phần Thương mại và Kỹ thuật GEEC (Ông Nguyễn Vũ Lâm)

Công ty Cổ phần Thương mại và Kỹ thuật GEEC được thành lập từ năm 2014, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, tư vấn thiết kế, lắp đặt, thi công hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện, hệ thống an ninh, xây dựng các công trình đường sắt và đường bộ... Sau 7 năm hoạt động, với đội ngũ nhân sự vững mạnh và nhiệt huyết, các công trình của GEEC đã có mặt tại nhiều tỉnh và thành phố trên cả nước. Đặc biệt trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt hệ thống PCCC, GEEC cũng đã góp phần tạo nên sự thành công của nhiều dự án tiêu biểu như Xây dựng khu tái định cư (nhà cao tầng) tại lô đất C13/DD1 (Hoàng Mai-HN), Nhà máy sản xuất linh kiện điện tử LITE ON Việt Nam (VSIP Thủy Nguyên - Hải Phòng), tòa nhà Viettinbank Lào (Viêng Chăn - Lào)...

Mặc dù Công ty TNHH Thương Mại Bình An và Công ty Cổ phần Thương mại và Kỹ thuật GEEC đã có mối quan hệ hợp tác gắn bó từ nhiều năm nhưng 2021 chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng mới với việc GEEC trở thành đại lý ủy quyền đầu tiên phân phối thiết bị báo cháy Hochiki, thiết bị đầu phun Sprinkler (Tyco)... của Bình An.

Bằng việc hợp tác với GEEC, Bình An cam kết mang đến các sản phẩm phòng cháy chữa cháy chất lượng (Hochiki, Tyco) và dịch vụ sau bán hàng uy tín nhằm không ngừng nâng cao giải pháp an ninh toàn diện cho Quý khách hàng đã luôn yêu mến và tin tưởng chúng tôi.

Thông tin đại lý: 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT GEEC (GEEC TD)

Địa chỉ: Lô 7 ngõ 1, tổ 9, Khu giãn dân, đường Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội 

Văn phòng giao dịch: Số 8 ngõ 281 đường Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội 

Tel: 024.35539833 / 024.39958502 

Email: info@geec.vn

Website: www.geec.vn



Please wait...