Ngôn ngữ
Giỏ hàng

Đại diện cấp cao công ty Stratel đến thăm văn phòng Bình An

Đại diện cấp cao công ty Stratel đến thăm văn phòng Bình An

Ngày 02/08/2023, công ty TNHH Thương Mại Bình An vinh dự đón tiếp đại diện cấp cao của STRATEL bao gồm: Ngài Brandon Ann (Regional Sales Director); Ông Thanh (Country Manager). Công ty STRATEL, có trụ sở tại Malaysia, là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp báo động, an ninh, chống đột nhập của các thương hiệu trên thế giới như: PARADOX, TRIKDIS, PURIFOG, SORHEA…

Từ năm 2016, công ty STRATEL đã trở thành một trong những đối tác uy tín và lâu năm của công ty TNHH Thương Mại Bình An trong lĩnh vực báo động, an ninh. Hiện tại, Bình An đang là nhà phân phối chính thức thiết bị Paradox, Trikdis của Stratel tại thị trường Việt Nam.

Ảnh: Đại diện cấp cao của Stratel đến thăm và làm việc tại văn phòng Bình An

Trong cuộc gặp mặt này, Stratel và Bình An đã cùng nhau lắng nghe và chia sẻ những thông tin mới nhất về thị trường, cũng như định hướng hợp tác và phát triển trong tương lai. Đây là một cơ hội tuyệt vời để cả hai bên cùng nhau nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại lợi ích tốt nhất tới khách hàng.

Hy vọng rằng quan hệ hợp tác giữa công ty Stratel và công ty TNHH Thương Mại Bình An sẽ ngày càng phát triển và bền vững.



Please wait...