Ngôn ngữ
Giỏ hàng

Cập nhật thông tin về tình trạng hàng giả hàng nhái thương hiệu Hochiki

Cập nhật thông tin về tình trạng hàng giả hàng nhái thương hiệu Hochiki


1. Tình hình hàng giả hàng nhái thương hiệu Hochiki tại thị trường Việt Nam

Như chúng tôi đã thông tin, hiện nay trên thị trường Việt Nam đã xuất hiện Đầu Báo Khói Quang Thông Thường model SOC-24VN mang dấu tem giả của Hochiki. SOC-24VN là một trong những đầu báo cháy rất thông dụng của Hochiki tại Việt Nam.

Theo thông tin chính thức từ hãng, tính đến thời điểm này, tình trạng làm giả làm nhái thương hiệu Hochiki chỉ mới xuất hiện ở thiết bị báo cháy hệ thường. Lý do là vì thiết bị báo cháy hệ thường không cần sử dụng phần mềm còn thiết bị hệ địa chỉ cần cài đặt thêm phần mềm điều khiển sau khi sản xuất xong phần cứng.

Tính đến thời điểm này, tình trạng làm giả làm nhái thương hiệu Hochiki mới xuất hiện ở thiết bị báo cháy hệ thường.


2. Làm thế nào để phân biệt hàng giả hàng thật?

Chỉ sau một ngày đăng tin cảnh báo về vấn đề hàng giả hàng nhái mẫu Đầu Báo Khói Quang Thông Thường Hochiki model SOC-24VN, câu hỏi mà công ty TNHH Thương Mại Bình An nhận được nhiều nhất đó là: “Làm thế nào để phân biệt hàng giả hàng thật?”.

Làm thế nào để phân biệt hàng thật hàng giả?

Trước tiên, chúng tôi xin khẳng định, với công nghệ làm giả làm nhái tinh vi, rất khó phân biệt đầu báo thật đầu báo giả nếu chỉ quan sát hình dáng bên ngoài của đầu báo bằng mắt thường. Hơn nữa, ngay sau khi một so sánh hình dáng bên ngoài giữa đầu báo thật và giả được công bố, đầu báo giả sẽ lập tức được “tân trang lại” với mẫu mã gần như giống hệt với đầu báo thật. Vì vậy, việc công bố sự khác nhau giữa hàng thật và hàng giả dựa vào so sánh hình dáng bên ngoài không thực sự đem lại hiệu quả thực tế cho quý khách hàng cũng như cho công cuộc ngăn ngừa hàng giả của Hochiki.

Sự khác nhau rõ rệt về chất lượng giữa đầu báo thật và đầu báo giả nằm ở thiết kế mạch và chất lượng linh kiện. Đầu báo giả sử dụng linh kiện kém chất lượng dẫn đến nguy cơ ngắn mạch, báo động giả cao và tuổi thọ của đầu báo thấp.


3. Khuyến cáo dành cho người tiêu dùng

Vậy làm thế nào để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng?

1. Như thông báo từ hãng Hochiki trong bài viết “Cảnh báo về vấn đề hàng giả hàng nhái thương hiệu Hochiki”, hiện nay, Hochiki đã ghi số serial của SOC-24VN trên MỌI Giấy Chứng Nhận Xuất Xứ (CO) của các lô hàng gửi đến Việt Nam. Vì vậy, khi mua hàng, quý vị cần yêu cầu đơn vị bán hàng cung cấp đầy đủ Giấy Chứng Nhận Xuất Xứ (CO), đặc biệt với SOC-24VN, quý vị có thể kiểm tra số serial trên đầu báo có khớp với số serial ghi trên Giấy Chứng Nhận Xuất Xứ không.

Lưu ý: Hiện nay, hãng cũng đã ghi số serial của Đầu Báo Nhiệt Gia Tăng model DSC-EA trên Giấy Chứng Nhận Xuất Xứ để đề phòng tình trạng hàng nhái hàng giả vì đây cũng là đầu báo cháy hệ thường rất thông dụng của hãng.

2. Liên hệ trực tiếp đến Văn Phòng Đại Diện DUY NHẤT của Hochiki tại Việt Nam nếu quý khách nghi ngờ mình đang gặp phải hàng giả, hàng nhái.

Thông tin liên hệ:

Văn Phòng Đại Diện Hochiki tại Việt Nam

Địa chỉ: Văn Phòng 22, Lầu 23, Tòa Nhà A&B, 76A Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (+84) 2838 221 208


Hochiki cũng như các đại lý chính thức của Hochiki đang tích cực thực hiện nhiều biện pháp triệt để hơn để ngăn ngừa tình trạng hàng giả hàng nhái.

Mong quý khách hàng chung tay góp sức cùng chúng tôi trong cuộc chiến này và tiếp tục không ngừng ủng hộ hàng chính hãng.

Xin chân thành cảm ơn.



Please wait...