Ngôn ngữ
Giỏ hàng

Công ty TNHH Thương Mại Bình An tham gia triển lãm Secutech 2023 tại Hà Nội

Công ty TNHH Thương Mại Bình An tham gia triển lãm Secutech 2023 tại Hà Nội

Với mong muốn nắm bắt những cơ hội hợp tác mới và có dịp trao đổi trực tiếp với Quý Đối tác về công nghệ, kiến thức và các sản phẩm PCCC, từ ngày 19 - 21/7/2023, Công ty TNHH Thương mại Bình An đã tham gia triển lãm Secutech 2023 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

TRIỂN LÃM SECUTECH 2023 tổ chức lần thứ 16 là cơ hội hợp tác và đầu tư tăng cường hợp tác quốc tế, chia sẻ kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực PCCC & CNCH; tìm kiếm những cơ hội hợp tác, đầu tư, hỗ trợ của các nước phát triển và các tổ chức, doanh nghiệp trên toàn cầu trong lĩnh vực trang bị phương tiện, xây dựng cơ sở vật chất PCCC & CNCH.

Công ty TNHH Thương mại Bình An đã vinh dự mang đến triển lãm này đội ngũ nhân sự, dịch vụ và các sản phẩm PCCC được ưa chuộng và thông dụng của HOCHIKI, các Thiết bị báo động PARADOX, Hệ thống chữa cháy TYCO…

Ảnh: Gian hàng của công ty TNHH Thương Mại Bình An tại triển lãm Secutech

Ảnh: Quý Đối tác, Quý khách hàng của công ty TNHH Thương Mại Bình An tại triển lãm

Ảnh: Gian hàng của công ty TNHH Thương Mại Bình An đã thu hút nhiều sự quan tâm của khách tham quan

Trong suốt 3 ngày diễn ra triển lãm SECUTECH 2023, Công ty TNHH Thương Mại Bình An đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ Quý khách hàng tới tham quan gian hàng của chúng tôi. Hoạt động triển lãm, vì vậy, đã đạt kết quả vượt mong đợi khi thu hút được số lượng lớn khách tham gia. Sự hiện diện, yêu mến và quan tâm của Quý khách đã góp phần lớn vào thành công của sự kiện.

Chúng tôi mong rằng sẽ có nhiều cơ hội được hợp tác với Quý khách hàng trong tương lai. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để đáp ứng mong đợi của Quý khách.



Please wait...