Ngôn ngữ
Giỏ hàng

Đại biểu Bình An tham dự Hội nghị Đối tác 2023 do Hochiki tổ chức

Đại biểu Bình An tham dự Hội nghị Đối tác 2023 do Hochiki tổ chức

Hội nghị Đối tác là một hoạt động do Hochiki Asia Pacific tổ chức dành riêng cho Nhà phân phối chính thức (Distributor) tại khu vực Đông Nam Á. Đây là dịp để Hochiki cùng các Nhà phân phối cùng nhau tổng kết tình hình thị trường, cập nhật thông tin, thảo luận về khó khăn thách thức hiện tại và đề xuất những giải pháp trong tương lai.

Ảnh: Hội nghị Đối tác 2023 do Hochiki tổ chức

Với hơn 70 đại biểu đến từ 10 quốc gia Đông Nam Á, Hội nghị Đối tác 2023 được diễn ra từ ngày 16 đến ngày 19 tháng 05 trên hòn đảo Koh Samui xinh đẹp của xứ sở chùa vàng. Đại diện công ty TNHH Thương Mại Bình An gồm bà Lê Minh Ngọc (Giám đốc) và bà Trần Thị Thanh Thảo (Trưởng phòng Kinh doanh) đã vinh dự có mặt và tập trung đóng góp trao đổi ý kiến nhằm thúc đẩy sự phát triển lâu bền của Hochiki tại thị trường Việt Nam.

Ảnh: Bà Lê Minh Ngọc - Giám đốc Công ty TNHH TM Bình An tham dự Hội nghị Đối tác 2023

Ảnh: Các đại biểu tham dự Hội nghị Đối tác 2023

Trong khuôn khổ Hội nghị Đối tác lần này, đại biểu cấp cao Hochiki đã lần lượt gửi lời chào mừng đại biểu của các Nhà phân phối tham dự hội nghị, báo cáo về tình hình kinh doanh 2022 và giới thiệu sản phẩm mới: Hệ thống Súng phun nước (Water Cannon System).

Là đại lý và nhà phân phối chính thức các sản phẩm báo cháy của Hochiki tại Việt Nam từ năm 2003, Bình An xin tri ân những tình cảm của Hochiki dành cho mình trong suốt hơn 20 năm đồng hành và phát triển. Bình An tin tưởng thành công của Hội nghị sẽ tiếp tục thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Hochiki – các nhà phân phối trong khu vực nói chung và Hochiki – Thương Mại Bình An nói riêng ngày càng chặt chẽ, vững bền.



Please wait...