Ngôn ngữ
Giỏ hàng

Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh doanh (Bán Hàng Kỹ Thuật)

Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh doanh (Bán Hàng Kỹ Thuật)

Xin chào những đồng đội tương lai! 

Công ty TNHH Thương Mại Bình An của chúng tôi là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và cung cấp các thiết bị báo cháy, báo động đến từ những thương hiệu trên thế giới.

Trở thành nhân viên kinh doanh tại công ty chúng tôi, hàng ngày bạn sẽ:

1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới.

2. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.

3. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng.

4. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

5. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.

6. Hiểu và đánh giá tiềm năng của các đơn vị kinh doanh cùng chủng loại hàng hóa của công ty.

7. Sắp xếp tài liệu thiết bị theo hãng, theo chủng loại thiết bị cập nhập lên website.

Định hướng quan trọng nhất của công ty mình là sự phát triển của con người. Vì vậy, nếu bạn là người ham học hỏi, khám phá, sáng tạo, công ty luôn cố gắng hỗ trợ bạn tham gia các khóa đào tạo kỹ năng chuyên môn mà bạn yêu thích.

Hơn nữa, chúng mình còn có thể tham gia nhiều hoạt động team building tại công ty với nhiều trò chơi thú vị, bất ngờ. Các bạn sẽ rất ngạc nhiên khi phát hiện ra những tính cách hài hước của các anh chị em đồng nghiệp xung quanh mình đấy. Không chỉ thế, 3 tháng 1 lần, công ty còn bắt chúng mình đứng dậy đi chơi, đi dã ngoại ngoài trời cơ các bạn ạ. Chúng mình đã đi Ba Vì, Tây Thiên, Hải Phòng, Đà Nẵng... rồi. Hãy cùng lấp đầy dấu chân mình trên khắp nẻo đường Việt Nam thôi, các bạn ơi!

Bạn có thể tìm hiểu thêm về công ty tại đây 


Các bạn sẽ nhận được:

1. Lương: 4.500.000 + doanh số bán hàng

2. Phụ cấp ăn trưa.

3. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

4. Nhiều cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý.

5. Tham gia các hoạt động Team Building, các chương trình đào tạo, các hoạt động phát triển bản thân của công ty.


Yêu cầu công việc:

1. Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Kinh doanh, Thương mại hoặc Điện - Điện tử, Kỹ thuật Tự động hóa... 

2. Yêu thích bán hàng, có tư duy về kỹ thuật (không cần chuyên sâu).

3. Sử dụng máy tính thành thạo, kỹ năng văn phòng tốt.

4. Trung thực, sẵn sàng làm việc, có tinh thần hợp tác.

5. Khả năng giao tiếp tốt, có khả năng định hướng khách hàng.

6. Ham học hỏi, có trách nhiệm với công việc.

7. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.


Thông tin khác:

1. Địa điểm làm việc: Số 30 Gamuda City (Gamuda LePARC), Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

2. Hình thức làm việc: Toàn thời gian (từ thứ 2 đến thứ 6 sáng thứ 7, giờ hành chính)

+ Sáng: 8:00 – 12:00

+ Chiều: 13:30 – 17:00

3. Thử việc 01 tháng, hưởng 85% lương, phụ cấp ăn trưa. 


Hình thức nộp hồ sơ:

1. Ứng viên gửi hồ sơ (CV) qua email: lengocmai@binhan.vn

2. Tiêu đề Email: Ứng Viên Kinh doanh - Họ và tên

Sau khi xét duyệt xong hồ sơ, bộ phận Nhân sự của công ty sẽ liên hệ ứng viên đến phỏng vấn.

Hy vọng sớm được gặp và cộng tác cùng các bạn!



Please wait...