Ngôn ngữ
Giỏ hàng

Team Building: Khi chúng ta không còn là những sắc màu riêng lẻ

Team Building: Khi chúng ta không còn là những sắc màu riêng lẻ

Chương trình Team Building sáng thứ 7 hàng tuần đã trở thành một điểm nhấn đặc biệt trong văn hóa của công ty TNHH Thương Mại Bình An.

Nhờ những trò chơi nhẹ nhàng và khoảng thời gian cùng ngồi lại bên nhau trò chuyện, trao đổi, chia sẻ ý kiến, suy ngẫm về bài học từ trò chơi, mọi căng thẳng mệt mỏi của cả tuần làm việc đều được bỏ lại sau những tiếng cười, từng thành viên trong công ty không chỉ hiểu thêm về chính bản thân mình mà còn khám phá ra nhiều điểm thú vị về những đồng nghiệp đang hàng ngày làm việc bên cạnh mình.

Team Building vì thế đã trở thành chất keo gắn kết không thể thiếu của công ty TNHH Thương Mại Bình An, giúp từng người dung hòa được cá tính của mình với những thành viên còn lại, những sắc màu riêng lẻ đang dần hòa hợp, tô điểm cho nhau trong một bức tranh rực rỡ hơn.

Các thành viên Bình An chính là những người nhận thức rõ ràng nhất về ý nghĩa của Team Building trong việc nâng cao chất lượng mối liên hệ giữa bản thân mình và các đồng nghiệp để từ đó xây dựng Lòng tin và Sức mạnh vào chính bản thân mình, vào đồng nghiệp, vào công ty và tìm thấy Niềm vui và Ý nghĩa trong công việc và cuộc sống của mình.

Ảnh: Các thành viên Công ty TNHH Thương Mại Bình An cùng tham gia trò chơi 


[Góc Chia Sẻ Của Các Thành Viên]

1) “Cuộc sống xung quanh ta muôn màu muôn vẻ, nhiều màu sắc, để cuộc sống của chính mình được an vui và hạnh phúc, chúng ta hãy hòa mình vào thế giới xung quanh mình, sống lao động và làm việc nhiệt tình, xây dựng hình ảnh của mình trong mọi người với lòng tin chân thật nhất; chúng ta hãy sống đúng với bản chất vốn có của mình và hướng tới xây dựng một tâm hồn trong sáng và đẹp hơn và hãy làm điều đó lan tỏa xung quanh bạn và những người gần bạn nhất. Đó là thông điệp mà Team Building mang đến cho bạn”.


2) “Sau cuộc chơi thấy mình được trẻ lại, bỏ lại sau lưng những lo âu muộn phiền. Thấy rằng cuộc sống cần biết bao niềm vui và tiếng cười. Trong cuộc đời con người cần phải đưa ra rất nhiều lựa chọn. Dù bạn chọn đúng hay chọn sai, hãy cứ vững bước trên con đường mình đã chọn. Hãy tự tạo cho mình một cuộc sống thật vui vẻ và có ý nghĩa”.


3) “Trong kinh doanh nói chung hay trong văn hóa của một công ty thì Lòng tin rất quan trọng. Để tạo và gia tăng Lòng tin với đồng nghiệp trong công ty thì chỉ làm việc chung với nhau là không đủ. Niềm tin trọn vẹn vào một người nào đó sẽ chỉ đến khi hiểu biết được đầy đủ về người đó. Chính vì vậy, những buổi Team Building và những trò chơi hay hoạt động nhóm sẽ giúp mọi người hiểu được nhau hơn, gắn bó với nhau hơn và tin nhau hơn. Ngoài ra, một lợi ích nữa của hoạt động Team Building là giúp mọi người có thể giải tỏa áp lực trong công việc và mọi người sẽ có năng lượng tốt hơn khi làm việc chung với nhau”.



Please wait...